BLOG

on

ยู-คัพ คือวัสดุที่มีรูปแบบพื้นที่หน้าตัดเป็นตัวยู ผลิตจากวัสดุที่มีความสามารถรองรับแรงผ่านวัสดุสามารถยืดหยุ่น เช่นเดียวกับซีลโอริง เป็นที่นิยมเนื่องจากใช้พื้นที่น้อย เหมาะกับสภาพการใช้งาน

on

สินค้าอุตสาหกรรม หรือที่เรียกกันเป็นภาษาอังกฤษว่า Industrial Products คือ สินค้าที่ใช้ในการผลิตหรือดำเนินงานในภาคอุตสาหกรรม เพื่อให้ได้มาซึ่งผลิตภัณฑ์หรือบริการต่างๆ มีความเป็น B2B ในการซื้อขายมากกว่าสินค้าอื่นๆ เนื่องจากเน้นการซื้อขายแบบธุรกิจกับธุรกิจ เป็นการซื้อขายเพื่อนำมาดำเนินการต่อในกระบวนการผลิตหรือแปรรูปเพื่อให้ได้สินค้าอื่น ไม่ใช่เป็นการซื้อมาใช้ในชีวิตประจำวัน

เรา #machino รับผลิตสินค้าอุตสาหกรรมทุกประเภท งานช่างทุกชนิด

#Machino #ซีลยาง #ผลิตยางขึ้นรูป #ยางโอริง #ยางลูกกลิ้ง #ลูกกลิ้ง #ราคาโรงงาน #ไฮดรอลิค #NR #NBR #HNBR #ยาง #ซีลUN #ซีลU-CUP #ซีลยูคัพ #อลูมิเนียม #สแตนเลสทุกชนิด

https://machino-thailand.com

Tel. 082-669-7991

Line-official ID : machino.thai

on

ซีลยาง (Rubber Seal) คือชิ้นส่วนปิดผนึกที่ใช้สำหรับกลไกการเคลื่อนไหวแบบหมุนและแบบลูกสูบ อาทิเช่น รถยนต์, เครื่องบิน, เรือ, เครื่องจักรอุตสาหกรรม

on

โอริง (oring) คือ ซีลที่มีพื้นที่หน้าตัดเป็นรูปวงกลม และมีรูปทรงเป็นวงกลมด้วยเช่นกัน ผลิตมาจากวัสดุที่มีคุณสมบัติยีดยุ่นได้ มีทั้งยางธรรมชาติ และยางสังเคราะห์ที่มีการผสมสารบางอย่างเข้าไปเพื่อเพิ่ม คุณสมบัติให้สามารถใช้งานได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น