ยางโอริง มีกี่ประเภท

on
Categories: About O-ring

โอริง (oring) คือสัญลักษณ์ที่มีพื้นที่ด้านหน้าตัดซึ่งจะช่วยให้ได้แหล่งวัสดุอีกครั้งยีดยุ่นได้สิ่งที่เป็นยางธรรมชาติและยางสำหรับส่วนผสมของสารที่ต้องการเติมเต็มสิ่งที่กำลังจะทำก็มาถึงเบญจา แล้ว

1. โอริง NBR โอริง NBR คือ โอริงคอสตูมยางไนไตรล์ (Buna-N, NBR) ซึ่งนั่นจะทำให้ทุกคนได้รับน้ำมันต่อไปและตอบคำถามในช่วงที่เจอคำถามนี้ – 40 ° C ถึง 120 °C (น้ำมัน) หรือ 90 °C (น้ำ) ตัวอย่างด้านล่างสุด

2. โอริง โอเรบน หรือ โอริง Viton® ทำมาจากยางฟลูโรแรส อย่าลืมทำตามทั้งหมดที่เคยมาที่นี่ เช่น อากาศทั่วไป, น้ำท่วม เช่น , น้ำมันเครื่องที่ตกค้าง , สารที่ตกค้าง , หรือ ต้องทำให้สารเคมีเป็นตันเว้นช่วงที่เหลือ -15 °F ถึง 450 °F (-26 °C ถึง 232 °C)

3. โอริงซิลิโคน (Silicone, VMQ) โอริงซิลิโคนทำมาจากซิลิโคนซึ่งปุปปะณยางสำรองกลุ่มของวัสดุที่ต้องการ – เมทิลซิลิโคน (VMQ) ซึ่งมักเป็นส่วนผสมที่ ตามมาด้วยของผู้อื่นมีแรงคอยดึงมาด้วยเพื่อปฏิบัติตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อให้มีโค้ดโค้ด แต่ห้ามใช้ซิลิโคนที่จำเป็นซึ่งต้องปฏิบัติตามถึง 450 °F (232 °) C) ) และ สถานะการเก็บเงินเย็นที่ -75 °F (-59 °C)

4. โอริง EPDM โอริง EPDM ทำมาจากพอลิเอทิลีน (ethylene) และโพรพิลี (propylene) โดยยาง Ethylenepropylene diene- (EPDM) มีความสามารถในการทนได้ตั้งแต่ -65 °F ถึง 300 °F (-55 °C ถึง 150 °C)

 

#Machino #ซีลยาง #ผลิตยางขึ้นมาเอง #ยางโอริง #ยางลูกกลิ้ง #ลูกกลิ้ง #ราคาโรงงาน #ไฮดรอลิค #NR #NBR #HNBR #ยาง #ซีลUN #U-CUP #ซีลยูคัพ พ #อลูมิเนียม #สแตนเลสทุกชนิด

https://machino-thailand.com

โทร. 082-669-7991

Line-official ID : machino.thai